website statistics

Xuất dây chuyền lọc nước 2000 lít/h – VAIA2000 tại Gia Lai

Hiện nay, dây chuyền lọc nước 2000 lít/h đã chiếm lĩnh thị trường máy lọc nước công nghiệp. Và trở thành một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy nhất, được người tiêu dùng yêu thích.Sản phẩm được lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt An. Thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dây chuyền lọc nước, cũng như là thiết bị làm đá.

Xuất dây chuyền lọc nước 2000 lít/h – VAIA2000 lít/h tại Gia Lai

Ngày 10/06/2019, Công ty CP TMTH Việt An đã xuất dây chuyền lọc nước 2000 lít/h – VAIA2000 cho anh Quyền tại Gia Lai. Theo HĐ 132/2019 đã ký kết.

Cấu tạo chính của dây chuyền lọc nước 2000 lít/h – VAIA2000

  • Hệ thống bơm: Tạo áp đẩy nước qua hệ thống lọc kim loại nặng, lọc khử độc và hệ thống làm mềm.
  • Hệ thống khử trùng không khí: Khử trùng không khí tạo môi trường vô trùng trong không khí
  • Hệ thống lọc kim loại nặng: Gồm có cát Mn, Cát thạch anh, van tự động và cột inox để lọc kim loại Mangan, lọc kim loại nặng kết tủa.
  • Hệ thống lọc khử độc, màu, mùi: Gồm cột iNox, than hoạt tính và van tự động để khử độc, màu, mùi và khí độc trong nước.
  • Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước: Gồm cột iNox, van hút muối và hạt cation để khử đá vôi và magie trong nước.
  • Hệ thống lọc an toàn: Để bảo vệ màng RO.
  • Hệ thống màng ro: Lọc nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn 6-1-2010/BYT.
  • Hệ thống diệt khuẩn và lọc xác khuẩn với đèn cực tím UV và máy ozone.
Xem thêm: Máy chiết rót

Sự khác biệt ở dây chuyền lọc nước VAIA2000 – 2000 lít /h của Việt An

– Hệ thống xử lý nước có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm. Chứa nhiều tạp chất, hóa chất độc hại sót lại trong nước. Đem đến cho quý khách hàng những giọt nước tinh khiết nhất, chứa nhiều chất khoáng. An toàn và có lợi cho sức khỏe.– Được lắp ráp tại nhà máy Khu công nghiệp Quang Minh tại Hà Nội. Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và tự động hóa, phù hợp với điều kiện môi trường khác nhau.– Nhờ có động cơ mạnh mẽ và công suất cực lớn. Tốc độ lọc nước nhanh nên hệ thống lọc nước 2000 lít công nghệ RO có thể hoạt động hiệu quả liên tục hàng giờ liền. Không hề xảy ra tình trạng thiếu nước hoặc không có nước sạch.– Hệ thống xử lý, lọc nước tinh khiết RO có thiết kế nguyên khối theo cấu trúc công nghiệp. Nhỏ gọn, tinh tế, dễ vận chuyển và lắp đặt, không hề chiếm nhiều không gian sử dụng.

Ưu điểm nổi bật

– Lượng tiêu thụ điện năng thấp.– Đồng hồ hiển thị rõ nét, cụ thể, các thông số bằng LCD. Cùng với hệ thống mạch điện thông minh sẽ giảm thiểu các tình huống xấu. Do điều kiện khách quan gây ra, bảo vệ hệ thống xử lý nước tinh khiết RO tối đa.– Giá thành của hệ thống xử lý nước tinh khiết RO cực kì hợp lý.– Linh, phụ kiện được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hiện đại. Hệ thống được làm bằng inox 304 – Với đặc tính chống ăn mòn kim loại. Khả năng chống bám bẩn, chống thấm tốt nên sẽ giúp máy bền bỉ theo thời gian. Dễ dàng vệ sinh, hạn chế việc phải thay thế các linh kiện.

Tiêu chí giúp anh Quyền mua dây chuyền lọc nước 2000 lít/h- VAIA2000 Việt An

Công ty Việt An chuyên thi công lắp đặt dây chuyền lọc nước 2000 lít/h tạo đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Việt An cam kết mang lại cho anh Quyền sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá vô cùng ưu đãi.Chất lượng luôn là giá trị cốt lõi hàng đầu mà Việt An hướng tới. Chúng tôi không ngừng cải tiến, đổi mới để mang tới cho các bạn những sản phẩm đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng.Việt An là đơn vị duy nhất sản xuất dây chuyền lọc nước theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015. Mới nhất và ưu việt nhất hiện nay.Nguồn nước mà dây chuyền lọc nước 2000 lít/h của Việt An cung cấp đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Được cấp chứng nhận về yêu cầu nước sạch theo tiêu chuẩn.Trong quá trình vận hành, chắc chắn không thể tránh khỏi những trục trặc, sự cố ngoài ý muốn. Nhưng với chính sách bảo hành của Việt An. Mỗi dây chuyền lọc nước có thể được bảo hành từ 12 tháng sẽ giúp anh Quyền tiết kiệm được chi phí sửa chữa.Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng bất cứ khi nào.

Lưu ý sử dụng dây dây chuyền lọc nước 2000 lít/h – VAIA2000

Anh Quyền cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như các chú ý mà thợ kỹ thuật lắp máy của Việt An thông báo.Lưu ý: Cần kiểm tra nguồn điện vào xem có phù hợp và ổn định hay không. Nên đặt máy ở những nơi khô thoáng, bằng phẳng. Và giữ khoảng cách an toàn với các thiết bị khác trong nhà xưởng, tránh ánh nắng trực tiếp.Anh Quyền nên theo dõi lịch bảo dưỡng để thay lõi lọc và bảo dưỡng thiết bị đúng thời gian. Bảo đảm được chất lượng nước cũng như hiệu suất của thiết bị.Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước 2000 lít/h – VAIA2000 lít tại Gia Lai. Hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé!Xem thêm: LẮP ĐẶT MÁY LÀM ĐÁ VIÊN 4 TẤN CHO ANH LUYỆN HẢI DƯƠNG