website statistics

Máy làm đá viên 900kg (VA-2000)

Máy làm đá viên 900kg (VA-2000)

Đánh giá
Mẫu:
VA-2000 
Giá từ:
112.900.000 VNĐ 
Tình trạng:
Còn hàng 
Hãng sản xuất:
Hàng chính hãng 
Tiêu chuẩn:
ISO 9001 - 2015 

Hoặc
Yêu cầu được tư vấn
Video
Thông số
Hình ảnh
Mô tả

Hình ảnh Máy làm đá viên 900kg (VA-2000):

VA-1500-n

 

Trải qua quá trình hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Việt An tự hào mang đến chiếc máy làm đá viên 900kg chính hãng, uy tín hàng đầu, được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với điều kiện tại Việt Nam. Từng sản phẩm sản xuất tại công ty chúng tôi đều được chăm chút, tỉ mỉ theo từng công đoạn – để có thể mang đến cho người dùng – những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, mặc dù có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, nhưng Việt An vẫn được khách hàng đặt trọn niềm tin và ưu ái. Hãy đến với Việt An ngay hôm nay, để có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp – cũng như tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

máy làm đá viên 900kg

Cơ chế hoạt động của máy làm đá viên 900kg

Nhờ quy trình làm lạnh khép kín, từ khâu bơm nước đầu vào (được xử lý qua hệ thống lọc tinh khiết, chất lượng cao), đến khâu sử dụng dung môi R22 để làm lạnh – sẽ giúp đá làm ra cực kỳ tinh khiết, sạch sẽ mà mẫu mã lại nhỏ gọn – đẹp đẽ. Trung bình thời gian làm 1 mẻ đá, sẽ tốn khoảng trên dưới 40 phút đồng hồ.

Sau quá trình trên, máy sẽ xả đá khi đá đã đạt tiêu chuẩn về kích cỡ và độ dày/mỏng. Sau đó, đá thành phẩm sẽ được chuyển thẳng xuống thùng chứa đá thể tích cực lớn, lên tới 520kg cho phép dự trữ tốt hơn.

Máy đá dân dụng VA120

Cách xử lý nguồn nước đầu vào để có đá tinh khiết cho máy làm đá viên 900KG

Hiện nay có rất nhiều loại đá viên được bày bán và đóng túi sẵn, được quảng cáo là sạch 100% . Tuy nhiên, nếu nguồn nước sử dụng để làm đá viên không được xử lý kĩ, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm – thì sẽ gây ra nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng.

Phân biệt đá viên sạch và đá viên bẩn:

– Độ trong suốt: Đây là cách phân biệt dễ nhất và rất đơn giản. Bằng mắt thường chúng ta cũng có thể nhận thấy ngay được đâu là đá viên bẩn và đá sạch. Đá bẩn thường có màu đục, không trong suốt, khi tan trong nước thì có các cặn bẩn lắng xuống, có các váng trắng nổi lên trên bề mặt và có mùi khó chịu. Ngược lại đá viên sạch của máy làm đá viên 900KG có màu trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu và khi tan thì màu nước giống nước khoáng.

– Thời gian đá tan chảy: Với điều kiện nhiệt độ phòng lí tưởng, khi so sánh thì đá viên sạch thường có thời gian tan lâu hơn đá bẩn gấp 4-5 lần. Khi quan sát có thể thấy nước đá sạch rất trong, không hề có tạp chất.

– Bao bì, nhãn mác nhà sản xuất: Đá sạch sẽ được đóng túi kính cẩn thận, có ngày sản xuất, dấu xác nhận và thương hiệu của nhà sản xuất được in rõ ràng, thường có trọng lượng là 5kg. Còn đá bẩn thường được bán theo cân tùy theo nhu cầu người mua, được đựng trong túi ni lông, không có nguồn gốc rõ ràng.

Cách xử lý nguồn nước: Để có thể cho chất lượng đá sạch, tinh khiết 100%, Việt An khuyên quý khách nên kiểm tra kĩ chất lượng nguồn nước, có thể sử dụng phương pháp làm mềm nước, lọc nước bằng công nghệ RO hoặc NANO, thường xuyên vệ sinh và thay thế các lõi lọc theo thời gian quy định của chúng tôi. Đặc biệt khi kết hợp máy làm đá viên 900kg với hệ thống dây chuyền lọc nước công nghệ thẩm thấu ngược RO tiên tiến, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 phân phối độc quyền tại Việt An, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng đá viên – cung cấp cho người tiêu dùng.

Các loại đá viên được sản xuất bởi máy làm đá viên sạch 900kg

Khi lựa chọn một chiếc máy làm đá, ngoài những yếu tố về kĩ thuật, giá cả thì kích thước của đá viên cũng là một yếu tố quan trọng để đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kích thước đá viên tiêu chuẩn của máy làm đá viên 900kg là 28mmx28mm/ 22mmx22mm.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều thiết bị làm đá sản xuất các kích thước đá khác nhau, trong đó các loại đá phổ biến nhất là:

Đá vuông: là loại đá thông dụng nhất, lâu tan và được dùng rất nhiều tại các nhà hàng, khách sạn, các quán giải khát,…  Kích thước của đá vuông (từ máy làm đá viên sạch 900kg) tùy thuộc vào từng dòng, ví dụ đá lớn thì khoảng 22x22mm, đá phổ thông thì khoảng 30mmx30mm,…

Đá viên nhỏ: được sử dụng nhiều tại các bệnh viện, viện nghiên cứu hóa học, sinh học bởi loại đá này mềm và nhỏ hơn đá vuông khá nhiều.

Việt An rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến mua sản phẩm máy làm đá viên 900kg của công ty chúng tôi. Nếu quý khách có điều gì không hiểu có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline: 0949 41 41 41. Rất hân hạnh được phục vụ

Từ khóa liên quan:
– máy làm đá viên 900kg giá bao nhiêu
– máy làm đá viên 900kg tphcm

Để hiểu hơn về chi tiết các model máy đá dân dụng thương hiệu VA, Quý khách có thể tham khảo cấu hình chi tiết cũng như công suất của các máy làm đá trong bảng dưới đây:

may-lam-da-dan-dung

Các giải thưởng, bằng khen về sản phẩm mà Việt An đã đạt được:

7

>> Xem thêm chi tiết <<