website statistics

Dây chuyền lọc nước điện giải 10000 lít

Dây chuyền lọc nước điện giải 10000l

Dây chuyền lọc nước điện giải 10000 lít

Đánh giá
Mẫu:
VAIAD10000 
Giá từ:
 
Tình trạng:
Còn hàng 
Hãng sản xuất:
Hàng chính hãng 
Tiêu chuẩn:
ISO 9001 - 2015 

Hoặc
Yêu cầu được tư vấn
Video
Thông số
Hình ảnh
Mô tả

Cấu hình dây chuyền lọc nước điện giải ion kiềm 10.000 lít/h

cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-dien-giai-10000l

 

Dây chuyền lọc nước điện giải 10000l

Dây chuyền lọc nước điện giải 10000l

Mặt bằng lắp đặt Hệ thống dây chuyền lọc nước điện giải 10.000 lít/h:

Để có thể lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước điện giải 10.000 lít/h, khách hàng cần chuẩn bị mặt bằng với diện tích như sau:

mat-bang-lap-dat-day-chuyen-loc-nuoc-dien-giai-10000-l

Với các công ty sản xuất nước uống có quy mô lớn thì dây chuyền lọc nước điện giải 10.000 lít/giờ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. VAIAD10000 được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, gọn nhẹ vừa lọc được nước tinh khiết lại vừa có thể tạo ra được nước ion kiềm, nước giàu hydro tốt cho sức khỏe của con người. Nếu công ty bạn đang muốn mở rộng hướng sản xuất kinh doanh, muốn đưa ra thị trường những dòng sản phẩm nước ion kiềm đóng chai, đóng bình tốt nhất với công suất cao thì không nên bỏ qua bài viết về dây chuyền sản xuất nước ion kiềm VAIAD10000 này.

Dây chuyền nước bù điện giải 10.000 lít/giờ VAIAD10000 được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được  lắp ráp tại nhà máy của công ty tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Toàn bộ quy trình lắp ráp được giám sát chặt chẽ đúng tiêu chuẩn chất lượng

Công dụng của dây chuyền lọc nước điện giải VAIAD10000

Model VAIAD10000 được Việt An cung cấp ra thị trường với công dụng chính đó chính là sản xuất ra nước ion kiềm.

Loại nước uống cao cấp giúp phòng ngừa ung thư, bài trừ độc tố, giải độc rượu bia, tăng khả năng miễn dịch, chống lão hóa, giúp co thể hấp thu tốt hơn.

Nước ion kiềm là một loại nước uống được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng sử dụng trong đó phải kể đến con người ở đất nước Nhật Bản. Một đất nước nổi tiếng vì có những người có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới hiện nay. Bí quyết mà người Nhật Bản chia sẻ đó chính là họ sử dụng nước ion kiềm hàng ngày.

Điểm ưu việt của dây chuyền lọc nước điện giải 10000 lít/giờ

Khác với các sản phẩm máy lọc nước điện giải gia đình khác chỉ có thể tạo ra một khối lượng có hạn nước ion kiềm thì hệ thống dây chuyền lọc, sản xuất nước điện giải VAIAD10000 của Việt An lại có thể tạo ra được tới 10.000 lít nước ion kiềm mỗi giờ.

Với quy trình hoạt động gồm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Lọc nước

VAIAD10000 có bộ phận lọc nước tinh khiết đầu vào để cung cấp cho bộ phận điện giải. Bộ phận lọc nước này sử dụng công nghệ lọc nước RO- với quy trình thẩm thấu ngược giúp cho nước sau lọc luôn đảm bảo là nước tinh khiết.

Bộ phận lọc nước của model VAIAD10000 có thể xử lý được nhiều loại nước với chất lượng khác nhau như nước ngầm, nước giếng khoan, nước máy…

Được thiết kế với hệ thống vận hành tự động hoàn toàn nên suốt quá trình lọc, xử lý nước ban đầu không cần có sự tham gia của con người. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Hơn nữa chất lượng nước lại luôn ổn định.

Giai đoạn 2: Điện phân, tạo ra nước ion kiềm

Sau khi nước được xử lý ở giai đoạn 1 thì nước sẽ được hệ thống bơm đưa tới giai đoạn 2. Tại đây với máy điện giải EHM-929 ứng dụng công nghệ điện phân tốt nhất thế giới được thiết kế gồm nhiều tấm điện cực xếp song song với nhau. Tại đây sẽ xảy ra quá trình phân tách nước thành 2 loại nước khác nhau tương ứng với 2 điện cực. Ở phía điện cực dương, nước có tính axit, tại điện cực âm, nước có tính kiềm, giữa 2 điện cực có 1 màng bán thấm đảm bảo cho các thành phần trong nước chỉ đi đẳng hướng.
Điểm mạnh nhất của máy điện giải EHM-929 trong dây chuyền lọc nước điện giải VAIAD10000 chính là điện cực hiệu suất cao trên 95% với tỷ lệ nước 10000:1, tức là 10000 lít nước đầu vào điện phân tạo ra tới 9950 lít nước ion kiềm, một hiệu suất không máy lọc nước ion kiềm nào khác có thể đạt được
Hệ thống dây chuyền lọc nước điện giải 10.000 lít/giờ do Việt An cung cấp được thiết kế với khả năng làm sạch tự động, tự động rửa đảo cực giúp hệ thống hoạt động ổn định với độ bền trên 20 năm. Sản phẩm đã được kiểm chứng với nguồn nước tại Việt Nam
Điện cực hiệu suất cao làm tăng hàm lượng hydro hoạt tính trong nước mà không làm tăng pH, nước ion kiềm giàu hydro và canxi hơn các dòng máy lọc nước ion kiềm thông thường khác tại cùng mức pH thấp(<10).

Sản phẩm tạo ra nước điện giải có độ bền cao

Toàn bộ quá trình lắp ráp và sản xuất dây chuyền lọc nước điện giải VAIAD10000 được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe nhất hiện nay

Sản phẩm được đăng ký độc quyền thương hiệu VA, USAPec tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam số 250969 và 250970.

iso9001

iso9001

Hệ thống dây chuyền lọc nước điện giải VAIAD10000 còn có hệ thống điện thông minh, vận hành toàn bộ quy trình lọc nước, sản xuất nước ion kiềm hoàn toàn tự động. Bên canh đó hệ thống thông minh này còn có thể tự động ngắt khi có sự cố về điện. Điều này giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh được đảm bảo an toàn hơn nhiều lần so với các sản phẩm thông thường khác.

Thiết bị phụ trợ dây chuyền lọc nước điện giải 10000 lít/giờ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 600 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-chiet-rot-dong-binh-VAQGF600

may-chiet-rot-dong-binh-VAQGF600

Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

may-co-mang-tu-dong

may-co-mang-tu-dong