website statistics

Chính sách và quy định

Sau đây là những chính sách và quy định chung của công ty CPTMTH Việt An

Điều 1Tiêu chuẩn hàng hóa Công ty CPTMTH Việt An cung cấp+ Tất cả những sản phẩm như máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy làm đá viên… mà công ty CPTMTH Việt An cung cấp ra thị trường đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng+ Quá trình quản lý, lắp ráp, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015Điều 2: vận chuyển lắp đặt+ Vận chuyển: Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ hỗ trợ phí vận chuyển sản phẩm tới địa chỉ ghi trên hợp đồng mua hàng của quý khách+ Lắp đặt: Công ty cổ phần TMTH Việt An có chương trình miễn phí công lắp đặt sản phẩm. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.+ Thời gian vận chuyển lắp đặt và bàn giao sản phẩm: Theo thỏa thuận trong hợp đồng của công ty với khách hàngĐiều 3: Điều khoản thanh toán+ Nội dung thanh toán đã được ghi rõ trong hợp đồng ký giữa công ty với quý khách hàng+ Quý khách cần tiến hành thanh toán theo đúng nội dung đã ghi trên hợp đồngĐiều 4: Chính sách bảo hành
  1. Thời gian bảo hành
+ Tất cả các sản phẩm mà Việt An cung cấp đều  được bảo hành trong khoảng thời gian quy định trong phiếu bảo hành (hoặc nêu rõ trong hợp đồng mua bán giữa Công ty và Khách hàng)+ Thời gian bảo hành: 12-24 tháng tùy theo từng sản phẩm được quy định trong phiếu bảo hành (hoặc nêu rõ trong hợp đồng mua bán giữa Công ty và Khách hàng)  2. Điều kiện được bảo hành+ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành+  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua… Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.+ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất của nhà sản xuất3. Những trường hợp không được bảo hànhSản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:+ Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của Việt An gây ra hư hỏng.+ Không bảo hành khi máy hỏng hóc do bị tác động bởi ngoại lực và nguồn nước (Khách hàng gây ra những khuyết tật biến dạng, rơi vỡ, trầy xước…)+ Khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.+ Các hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, vận chuyển…+ Sản phẩm bị hư do sử dụng sai điện thế chỉ định, có dấu hiệu cháy nổ, áp suất nước không đảm bảo.+ Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Công ty CPTMTH Việt An+  Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc tem bảo hành đã bị ráchĐiều 5: Chính sách hỗ trợ khách hàngTrung tâm chăm sóc khách hàng của công ty CPTMTH Việt An trên Toàn Quốc rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số Hotline: 1900 6013. Quý khách luôn được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại…của công ty CPTMTH Việt An một cách tốt nhất.Công ty CPTMTH Việt An chân trọng cảm ơn quý khách